White Sage ไวท์ เสจ สมุนไพรปัดเป่าพลังงานลบ

 

White Sage- ของ Telvada ไม่มีขายในเวปไซต์ ไม่มีขายใน Shopee Lazada Line หรือใน Grab มีขายแต่ทางหน้าร้าน ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะไม่ทราบว่าเรามีขายเพราะเราไม่เคยโฆษณาสินค้าตัวนี้ เป็นสินค้า “ลับ” ที่เรามี

White Sage นั้น ถูกนำมาใช้ในพิธีกรรมของ Native Americans ในการปัดเป่าพลังงานลบ หรือพลังงานไม่ดี ออกจากบ้าน หรือสถานที่ที่มีคนอาศัยอยู่

โดยมีงานวิจัยระบุว่า White Sage สามารถล้างแบคทีเรียในอากาศได้ถึง 94 เปอร์เซ็นต์และฆ่าเชื้อในอากาศได้ด้วย เมื่อนำ White Sage มาเผา มันจะปล่อยประจุลบซึ่งเชื่อมโยงกับการทำให้ผู้คนมีอารมณ์เชิงบวก ภาษาละตินสำหรับ White Sage คือ Salvia ซึ่งเป็นรากศัพท์ของคำว่า “รักษา” คุณสมบัติอื่น ๆ ที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับ White Sage คือการให้ปัญญา ความกระจ่าง และเพิ่มการรับรู้ทางจิตวิญญาณ” (เครดิตอยู่ข้างล่างค่ะ)

สำหรับ Telvada เราใช้ White Sage ปัดเป่าพลังงานลบ ในร้านและที่บ้าน โดยเรามีสูตรที่ใช้ดังนี้ค่ะ

อุปกรณ์
1. ขวดสเปรย์ ขนาด 500 ml

ส่วนผสม
1. หินคริสตัลขนาดเล็ก ส่วนใหญ่ จะใช้ amethyst ผสมกับ black obsidian เพราะมีพลังงานขจัดพลังงานลบในตัวอยู่แล้ว หินจะใช้ปริมาณตามชอบ
2. น้ำแร่ 300 ml
3. White Sage Essential Oil 3 ml

วิธีทำ
1. นำกินมงคล มาล้างน้ำแร่ และตากแดดให้แห้งเพื่อให้หินตื่นมารับพลังงานจากธรรมชาติ
2. นำหินที่แห้งแล้ว ใส่ในขวดสปรย์
3. เติมน้ำแร่ 300 ml ในขวดสปรย์
4. เติม White Sage essential oil 3 ml ในขวดสเปรย์
5. ปิดหัวสปรย์ แล้ว เขย่าขวดไม่ต่ำกว่า 50 ครั้ง เพื่อให้น้ำมันผสมหัวนน้ำและหิน

เป็นอันเสร็จ สามารถนำมาใช้ได้เลย

วิธีใช้ ก็จะ เอาไปฉีด 4 มุมของบ้าน หรือที่ร้าน แล้วกล่าวคำว่าขอให้พลังลบจงออกไป เน้น ว่าต้องใช้เสียงแข็งๆ มั่นคง เหมือนเป็นการสั่ง ไม่ใช่ ขอร้องนะคะ 😁

ฉีดได้ทุกที่ ที่ต้องการ เช่นพรม หมอน ผ้าห่ม ที่นั่ง แต่ที่ชอบมาก คือเอามาฉีดตัวเวลาอารมย์ไม่ดี หรือเจอเรื่องแย่ๆมา

กลิ่นของ white sage ก็จะ ออก fresh มากๆ และเป็นกลิ่นสะอาดค่ะ ตั้งแต่ใช้มาก็ช่วยปัดเป่าพลังงานได้ดีค่ะ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงค่ะ

จะใช้เมื่อไหร่ ก็เขย่าขวดก่อนใช้ค่ะ

สินค้าไม่ได้มีขายเยอะ เพราะจริงๆคือซื้อมาใช้เองเป็นหลักค่ะ 😁

“ Scientists have observed that sage can clear up to 94 percent of airborne bacteria in a space and disinfect the air. When sage is burned, it releases negative ions, which is linked to putting people into a positive mood. The Latin word for sage salvia stems form the word heal. Other qualities believed to be associated with sage when burned are giving wisdom, clarity, and increasing spiritual awareness.”

Credit: How to Energetically Clear Your Space With Sage, Vogue.com

**************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

Telvada essential oils