สรรพคุณ น้ำมันสกัด อัลมอนหวาน Sweet Almond Oil Benefits

Sweet Almond Oil USDA Organic
น้ำมันสกัดอัลมอนหวาน ออร์แกนิค

Latin Name: Prunus Dulcis

Method of Isolation: Cold-pressed from seeds.

Odor description: nutty odor.

Use for: For skin, lip balm, creams, moisturizers, lotions, hair care, massage oil, nail lotions, and soap making.

Blend Well With: All types of essential oils and butters.

น้ำมันสกัดอัลมอนหวาน ออร์แกนิค

จากธรรมชาติ 100%

วิธีใช้ : สำหรับผิว, ลิปบาล์ม, ครีม, ครีมบำรุงผิว, โลชั่น, บำรุงเล็บ, ทำสบู่, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและน้ำมันนวด
ผสมได้ดีกับ : น้ำมันเอสเซนเชียล ออย์ ทุกชนิด และ บัตเตอร์

จากการศึกษาทางคลินิกและหลักฐานพอสมควรพบว่าการใช้น้ำมันอัลมอนด์กับผิวหนังอาจมีประโยชน์ดังต่อไปนี้:

👍1. ลดอาการบวมและรอยคล้ำใต้ตา เนื่องจากน้ำมันอัลมอนด์เป็นแหล่งต่อต้านการอักเสบน่าเชื่อถือจึงอาจช่วยบรรเทาอาการบวมของผิวหนัง

👍2. ปรับปรุงสีผิวและสีผิว เนื่องจากคุณสมบัติที่ทำให้ผิวนวลเชื่อถือได้แหล่งน้ำมันอัลมอนด์มีศักยภาพในการปรับปรุงทั้งผิวและสีผิว

👍3. ดูแลผิวแห้ง น้ำมันอัลมอนด์ถูกใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อรักษาสภาพผิวแห้งรวมถึงกลากและโรคสะเก็ดเงิน

👍4. ปรับปรุงสิว ปริมาณกรดไขมันของน้ำมันอาจช่วยละลายน้ำมันส่วนเกินที่ไว้ใจได้บนผิวหนังในขณะที่เรตินอยด์ในน้ำมันอาจลดการปรากฏของสิวและปรับปรุงการหมุนเวียนของเซลล์

👍5. ช่วยย้อนความเสียหายจากแสงแดด การศึกษาสัตว์แหล่งที่เชื่อถือได้แสดงให้เห็นว่าวิตามินอีซึ่งเป็นหนึ่งในสารอาหารในน้ำมันอัลมอนด์อาจช่วยลดความเสียหายต่อผิวที่เกิดจากการสัมผัสกับรังสียูวี

👍6. ลดการปรากฏของแผลเป็น ในการแพทย์แผนจีนและอายุรเวทน้ำมันอัลมอนด์ถูกนำมาใช้เพื่อลดรอยแผลเป็นที่น่าเชื่อถือ ปริมาณวิตามินอีอาจช่วยให้ผิวเรียบเนียน
ลดลักษณะของรอยแตกลาย จากการศึกษาในปี 2559 น้ำมันอัลมอนด์หวานอาจช่วยรักษาและป้องกันรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel & Line : 086-397-8304

❤️❤️❤️

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

telvada essential oilstelvada essential oils

telvada essential oils