สรรพคุณ ดอก คลารี่ เสจ Clary Sage

สรรพคุณ ดอก คลารี่ เสจ Clary Sage

telvada clary sage

เคมีพืช หรือ เทอร์พีนส์ หลัก ของดอก คลารี่เสจ Clary Sage คือ Linalyl Acetate (C12H20O2) 70.20%, Linalool 12.50% ซึ่ง ให้แนวกลิ่น floral, sweet and citric, and additionally as minty and slightly caraway-like odor หวาน หอมดอกไม้

สรรพคุณของ ดอก คลารี่ เสจ Clary Sage คือ เทอร์พีนส์ Terpenes สำคัญของดอก คลารี่ เสจ คือ Linalyl Acetate (C12H20O2) มีงานวิจัยแสดงคุณสมบัติต้านการอักเสบบนผิวหนังและหนังศรีษะ สามารถใช้เพื่อลดอาการแดงของผิวหนัง การระคายเคืองได้ มีงานวิจัยพบว่า การนวดน้ำมันผสมกับลาเวนเดอร์ คลารี่เสจ และมาจอแรม ในผู้ป่วยที่มีอาการประจำเดือนไม่ปกติช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและลดระยะเวลาของการมีประจำเดือนลงได้ และทำให้ผ่อนคลาย พร้อมช่วยปรับสมดุลฮอร์ไมนส์วัยทอง และลดอาการซึมเศร้า

ผสมได้ดีกับ มะกรูด, ส้ม, กำยาน, เจอเรเนียม, ลาเวนเดอร์, ดอกคาโมไมล์, หญ้าแฝก, และ กระดังงา

Blending Factor: 3
Middle Note

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: @telvada

Tel: 086-397-8304

*******************************************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้