น้ำมันหอมระเหย ช่วยเพิ่มผลังบวก++ให้ชีวิต

น้ำมันหอมระเหย ช่วยเพิ่มผลังบวก++ให้ชีวิต++ Essential Oils to promote Positive Energy

Telvada Essential Oils

ในสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยจะสู้ดี หรือจะเป็นเรื่องปัญหาชีวิตในด้านต่างๆ ที่ทำให้เราเกิดความเคียดกันแบบรายวัน ความเครียดเหล่านี้ มีผลกระทบอย่างยิ่งต่ออารมณ์ของเรา

"อารมณ์" เป็นปัจจัยสำคัญอย่ายิ่ง ที่จะนำพาความรู้สึกและความคิดของเราไปทางด้านบวก หรือทางด้านลบ ยกตัวอย่างง่ายๆ เวลาเราเครียดเรื่องเงิน เราก็จะนึกถึงค่าใช้จ่ายที่รออยู่แต่เรายังไม่สามารถหาเงินมาจ่ายได้ ความเครียดเหล่านี้ ทำให้เราเกิดอารมณ์ที่กังวล หงุดหงิด หรือเศร้าโศก อารมณ์เหล่านี้ คืออารมณ์ที่จะ "ดึงดูด" พลังลบ หรือ Negative Energy--- เข้ามาวนเวียนอยู่ไกล้ๆ ตัวเรา แล้วก็พลังลบๆเหล่านี้นี่เหละที่จะ "ดึงดูด" สิ่งที่ไม่ดีให้เข้าหาเรา ยกตัวอย่างเช่น หากเราขับรถอยู่ก็จะมีรถอีกคันมาปาดหน้าหรืออาจเกิดอุบัติเหตุรถชนได้

Telvada Essential Oils

ในทางตรงกันข้าม หากเราอยู่ในที่ ๆ ทำให้เรามีความสุข เช่นเวลาเราเล่นกับลูก ดูหนังตลก  หรือคุยเรื่องขำขันในหมู่เพื่อน สถานการณ์เหล่านี้ทำให้เรายิ้มและหัวเราะ ซึ่งจะทำให้ "อารมณ์" ของเราดีขึ้น และเริ่ม "ดึงดูด" พลังบวก หรือ Positive Energy+++ เข้ามาวนเวียนอยู่ไกล้ ๆ ตัวเรา  เมื่อเรามีพลังงานบวก+++ อยู่รอบ ๆ ตัวเรา เรื่องดี ๆ ก็จะเกิดขึ้นกับชีวิต เช่นหากเรากำลังขับรถอยู่ จะสังเกตุเห็นว่ารถทุกคันให้ทางกับเราอย่างง่ายดาย หรือหากเรากำลังหาที่จอดรถ ก็จะเจอที่จอดรถดี ๆ อย่างง่ายดายไปซะอย่างงั้น 

telvada essential oils

แรง "ดึงดูด" จาก "อารมณ์" เหล่านี้ มาจากศาสตร์ที่ชื่อว่า กฏของแรงดึงดูด หรือ The Law of Attraction ซึ่งเป็นกฏที่รู้จักกันนานมาแล้ว และคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนใหญ่ ต่างรู้จักศาสตร์นี้เป็นอย่างดี ตัวเราเองก็ใช้ศาสตร์นี้เป็นประจำทุกวันเช่นกัน

สิ่งที่ตัวเราทำเป็นประจำทุกวัน...

1. เลือกดูข่าว หรืออ่านหนังสือที่มีสาระ เน้นว่า..ไม่เครียดและไม่น่ากลัว และจะสกรีนสิ่งที่ทำให้เราดูแล้วเครียดออกไป เช่น เลือก follow หรือติดตามแต่เพื่อนที่เสนอแต่สิ่งดี ๆ ในเฟสบุ๊ค ส่วนคนไหนที่ชอบโพสต์แต่ข่าวร้าย ๆ เราก็จะขอไม่ติดตามเค้าเท่านั้นเอง เพื่อที่ทุก ๆ วันเราจะได้ เห็น และ รับรู้ แต่สิ่ง ดีๆ จากคนรอบข้างค่ะ

2. เวลาใครทำอะไรไม่ดีกับเรา ให้พยายามคิดว่าทำไมเค้าถึงทำเช่นนั้น แล้วถ้าเราเป็นเค้า เราจะทำอย่างนั้นมั๊ย หากมองทุกคนด้วยความพยายามที่จะเข้าใจ ความโกรธ ก็จะหายไป ส่วนใครที่เราไม่สามารถเข้าใจการกระทำของเค้าได้ เราก็ต้อง อโหสิกรรม ให้เค้าเท่านั้น แล้วห้ามยึดติดในความโกรธ เกลียด ให้ปล่อยวางแล้วจะทำให้เรามีความสุขนะคะ

3. หาเวลาทำอะไรที่ทำให้เรามีความสุขได้ทุกวัน ๆ แล้วให้คิดว่าเวลาเหล่านั้น คือเวลาที่เราชาร์ตแบตพลังบวก++++ให้ชีวิต เช่นใช้เวลา 1-2 ชัวโมงต่อ 1 วัน ดูหนังตลก  เล่นกับลูก อยู่กับคนที่เรารัก หรือทำออกกำลังกาย เป็นต้น

4. หากมีเรื่องเครียด กังวลใจ จนทำให้เราอารมณ์ไม่ดี ให้รู้ตัวอย่างมีสติ ว่าเรากำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่ แล้วให้รีบปัดเป่าอารมณ์ที่จะดึงดูดพลังลบออกจากตัวเราโดยเร็วที่สุด ช่วงเวลาแบบนี้ เป็นเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะสูดดมน้ำมันหอมระเหยเพื่อปรับอารมณ์ให้เป็นบวก+++ นะคะ 

น้ำมันหอมระเหย เป็นหัวใจสำคัญที่สามารถ ปรับ "อารมณ์" ไปในทางที่ดี และช่วย "ดึงดูด" พลังบวก+++ได้ดีที่สุด  

สาเหตุที่ตัวเราเองหันมาสนใจน้ำมันหอมระเหยก็เพราะในชีวิตประจำวัน (งานประจำ) เราคือเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน ซึ่งการช่วยบริหารเงินและบริหารกระแสเงินสดให้ลูกค้า การกำหนดและบริหารงบประมาณ การช่วยลูกค้าขอวงเงินกับธนาคาร เป็นเรื่องที่ทำให้เราเครียดมากกก--- พอตัวเราได้รู้จักกับนำ้มันหอมระเหย ทำให้ตัวเราได้รู้สึกถึงพลัง..ที่สร้างพลังบวก+++ให้ชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

ทุกวันนี้ เวลาตัวเราประชุมเรื่องเครียด ๆ กับลูกค้า สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือขวดน้ำมันหอมระเหย (ในกระเป๋าจะพกอย่างน้อย 6 ขวด) เราถือขวดมาไว้ใต้จมูกแล้วสูดเข้าไปลึก ๆ บางครั้งก็จะถูน้ำมันหอมระเหยที่ขมับและจมูกหากต้องการให้ได้กลิ่นมากขึ้น    เวลาเราดมน้ำมันหอมระเหยแล้ว เหมือนตัวเองหลงเข้าไปอยู่อีกโลกนึง มันมีความสุขและผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก และช่วยเพิ่มพลังบวก+++แบบคูณร้อยเลยค่ะ 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากสัมผัสประสบการ์ณแบบหลุดเข้าไปอีกโลกนึง แล้วปรับอารมณ์ให้ดีขึ้นแบบรวดเร็วทันใจ  ด้วยน้ำมันหอมระเหยสูตรพลังบวก+++ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน Telvada Essential Oils ที่เดียวเท่านั้น+++ 

น้ำมันหอมระเหยสูตรพลังบวก+++ Positive Energy Essential Oil Blend 

มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย เกรดบำบัด ออร์แกนิค ธรรมชาติ 100% ทั้งหมด 14 ชนิดด้วยกันคือ 

Ingredients: Ylang Ylang, Clary Sage, Geranium, Rosemary, Peppermint, Juniper Berry, Cedarwood, Lavender, Petitgrain, Grapefruit, Sweet Orange, Lemon, Frankincense, and Roman Chamomile Essential Oils.

ซึ่งแต่ละชนิด มีคุณสมบัติที่ช่วยในการปรับอารมณ์ให้มีความสุข ลดความกังวล และเพิ่มพลังบวก+++ทั้งสิ้น  คิดค้นสูตรและผสมโดยนัก Aromatherapist ที่เรียนรู้ศาสตร์น้ำมันหอมระเหยมาเป็นอย่างดี 

 หากคุณลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: shoptelvada

Tel: 086-397-8304

******************************************************************************************

 เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยนำ้มันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

 telvada essential oils น้ำมันหอมระเหย เทวาด้า telvada essential oils