สรรพคุณ น้ำมันหอมระเหย วินเทอร์กรีน Wintergreen Essential Oil Benefits

❤️สรรพคุณน้ำมันหอมระเหย วินเทอร์กรีน❤️

Wintergreen USDA Organic Essential Oil
น้ำมันหอมระเหย วินเทอร์กรีน ออร์แกนิค


Latin Name: Gaultheria procumbens

Method of Isolation: Steam distillation from leaves.

Odor description: very strong minty, clean and fresh aroma.

Country of Origin: India

% Top GC: methyl salicylate 99%

Blend Well With: Bergamot, Basil, Cypress, Geranium, Lavender, Lemongrass, Marjoram, and Peppermint essential oils.

Application Methods : Aromatherapy and topical.

น้ำมันหอมระเหย วินเทอร์กรีน ออร์แกนิค

จากธรรมชาติ 100%

ผสมได้ดีกับ : มะกรูด กระเพรา ไซเเปรส์ซ เจเรเนียม ลาเวนเดอร์ ตะไคร้ มาร์จอแรม และเปบเปอร์มิ้นท์

วิธีใช้ : ใช้ใส่เครื่องอโรม่า หรือเป็นวัตถุดิบผสมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

❤️สรรพคุณน้ำมันหอมระเหยวินเทอร์กรีน❤️

👍1. บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

น้ำมันหอมระเหย Wintergreen ช่วยลดอาการบวมและการระคายเคืองที่เกิดขึ้นรอบ ๆ กล้ามเนื้อเนื้อเยื่อและข้อต่อที่เจ็บปวด เวลานวดให้ใช้น้ำมันหอมระเหย Wintergreen ผสมกับน้ำมัน carrier oil นวดบริเวณที่มีอาการ เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดข้อจากโรคไขข้อหรือโรคไขข้ออักเสบ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการรักษากล้ามเนื้อเจ็บและอาการปวดคอเรื้อรังรวมถึงบรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง

👍2. บำบัดหวัดและไข้หวัดใหญ่

ใบ Wintergreen มีสารเคมีคล้ายแอสไพรินที่สามารถช่วยลดอาการปวดบวมและมีไข้ที่เกี่ยวข้องกับหวัด ช่วยในการเปิดโพลงจมูกบรรเทาอาการคัดจมูก สามารถผสมน้ำมันหอมระเหย Wintergreen และน้ำมันมะพร้าวเข้าด้วยกันแล้วนำไปถูที่หน้าอกและหลังส่วนบนเพื่อบรรเทาอาการไอได้

👍3. ต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัส

ช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียไวรัสและเชื้อราควรใช้ น้ำมันหอมระเหย Wintergreen กับน้ำยาถูพื้นแล้วทำความสะอาดรอบ ๆ บ้านเพื่อกำจัดสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย หรือนำมาใช้ล้างเครื่องซักผ้าเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นและเชื้อรา หรือผสมน้ำยาล้างห้องน้ำ ขัดถูในห้องอาบน้ำและโถชักโครกของคุณเพื่อฆ่าเชื้อโรค

👍4. ช่วยย่อยอาหาร บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

น้ำมันหอมระเหย Wintergreen สามารถเพื่อลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยย่อยอาหาร และเป็นยาขับปัสสาวะอ่อนตามธรรมชาติและเพิ่มการผลิตปัสสาวะ
ช่วยลดอาการท้องอืด นอกจากนี้ช่วยลดอาการคลื่นไส้ ใช้ผสมกับ carrier oil แล้วนำมาทาท้อง และหลังเพื่อลดบรรเทาอาการต่างๆ

***👉👉👉ข้อควรระวัง เด็กอายุต่ำกว่า 8 ปี และหญิงมีครรภ์ไม่ควรใช้ ควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็กเพราะน้ำมันหอมระเหย Wintergreen มีสรรพคุณเท่ากับยาแอสไพริน***👈👈👈

❤️สอบถามเพิ่มเติม
Tel & Line 086-397-8304

****************************************
เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้
Telvada essential oiltelvada essential oilsTelvada essential oils