สรรพคุณ น้ำมันสกัด จมูกข้าวสาลี Wheat Germ Oil Benefits

Wheat Germ Oil USDA Organic
น้ำมันสกัด จมูกข้าวสาลี ออร์แกนิค

Wheat germ oil is also very high in vitamin E (255 mg/100g), and has the highest content of vitamin E of any food that has not undergone prior preparation or vitamin fortification.

Latin Name: Triticum vulgare

Method of Isolation: Cold-pressed, filtered from germ.

Appearance: clear

Country of Origin: India

Use for: For skin, lip balm, creams, moisturizers, lotions, hair care, massage oil, and soap making.

Blend Well With: All types of essential oils and butters.

น้ำมันสกัด จมูกข้าวสาลี ออร์แกนิค

จากธรรมชาติ 100%

วิธีใช้ : สำหรับผิว, ลิปบาล์ม, ครีม, ครีมบำรุงผิว, โลชั่น, ทำสบู่, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและน้ำมันนวด
ผสมได้ดีกับ : น้ำมันเอสเซนเชียล ออย์ ทุกชนิด และ บัตเตอร์

ประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อของน้ำมันจมูกข้าวสาลี:

ปรับปรุงสุขภาพผิว

น้ำมันจมูกข้าวมีประโยชน์ต่อผิวโดยอาศัยโปรตีนสูงและปริมาณวิตามินอีซึ่งช่วยในการสร้างคอลลาเจนและปรับปรุงสภาพผิว ช่วยในการซ่อมแซมผิวรักษาและป้องกันการเกิดแผลเป็น การใช้น้ำมันจมูกข้าวสาลีเป็นประจำจะช่วยลดความเครียดออกซิเดชันลดการปรากฏของริ้วรอยและช่วยในการรักษาความเปล่งปลั่งและสีผิวที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติแก่ผิว

เป็นน้ำมันทำความสะอาดใบหน้าธรรมชาติ

น้ำมันจมูกข้าวสาลีจากธรรมชาติมอบความสดชื่นและครอบคลุมการทำความสะอาดใบหน้า หยดน้ำมันสักสองสามหยดสามารถใช้กับผิวของคุณหรือเพิ่มในแพ็คใบหน้าหรือมาสก์ของคุณ มันช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวที่ต้องการและยังช่วยป้องกันสิวสิวและอื่น ๆ มันไม่เป็น comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขนผ่อนคลายด้วยผลต้านการอักเสบทำให้น้ำยาทำความสะอาดผิวที่เป็นมิตร

ให้ประโยชน์ต่อต้านริ้วรอย

น้ำมันจมูกข้าวสาลีบริสุทธิ์เมื่อทาลงบนผิวจะซึมซาบเร็ว น้ำมันจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณทำให้ผิวเนียนนุ่ม วิตามินอีที่มีอยู่ในน้ำมันจมูกข้าวสาลีเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งและส่งเสริมสุขภาพผิว

บำรุงเส้นผม

น้ำมันจมูกข้าวสาลีอุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิกที่ช่วยบำรุงและบำรุงเส้นผม มันมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและปรับสภาพซึ่งมีประโยชน์ในการซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหายและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม น้ำมันจมูกข้าวสาลีให้ความแข็งแรงแก่เส้นผมของคุณและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมและรังแค

แหล่งที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

น้ำมันจมูกข้าวสาลีมีกรดไขมันโอเมก้า 6 และกรดไขมันโอเมก้า 3 นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินอีที่ยอดเยี่ยมซึ่งถูกกล่าวว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ จมูกข้าวสาลีอุดมไปด้วยวิตามิน A, B, D และ E และวิตามินเหล่านี้มีส่วนช่วยในการทำงานต่าง ๆ ของร่างกาย เป็นการดีที่จะใช้เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันจมูกข้าวสาลีซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผิวโดยให้ความกระจ่างใสและเปล่งประกายที่ทุกคนต้องการ มันเป็นส่วนผสมที่มีมนต์ขลังที่เหมาะสมกับเกือบทุกสภาพผิวและช่วยฟื้นฟูผิวงามและมีสุขภาพดี

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ line & tel  086-397-8304

********************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

telvada essential oilstelvada essential oils

telvada essential oils