สรรพคุณน้ำมันหอมระเหยใบส้ม Petitgrain Essential Oil Benefits

Petit Grain USDA Organic Essential Oil
น้ำมันหอมระเหย ใบส้ม ออร์แกนิค

Latin Name: Citrus Aurantium

Method of Isolation: Steam distillation of the leaves and twigs of the bitter orange tree.

Odor description: A fresh, floral, citrus scent.

Country of Origin: France, Morocco, Italy and Egypt.

% Top GC: Linalyl Acetate 55.84%, Linalool 24.91%.

Blend Well With: Bergamot, Cedar wood, Clary sage, Clove, Cypress, Eucalyptus, Lemon, Frankincense, Juniper, Lavender, Lemon, Orange, Rose, Rosemary, Sandalwood, and Ylang Ylang.

Application Methods: Aromatherapy and topical.

🍃น้ำมันหอมระเหย ใบส้ม ออร์แกนิค

🍃🍃จากธรรมชาติ 100%

ผสมได้กับ : มะกรูด, ต้นซีดาร์, เสจ, กานพลู, ไซเปรส, ยูคาลิปตัส, มะนาว, กำยาน, จูนิเปอร์ เบอร์รี่, ลาเวนเดอร์, เลมอน, ส้ม, กุหลาบ, โรสแมรี่, ไม้จันทร์, กระดังงา
ดีวิธีใช้ : ใช้ใส่เครื่องอโรม่า หรือเป็นวัตถุดิบผสมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

🍃สรรพคุณน้ำมันหอมระเหยใบส้ม Petitgrain

น้ำมันหอมระเหย Petitgrain มาจากส้มขม (Citrus aurantium) ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่างส้มโอและส้มแมนดาริน มันก็มักจะเรียกว่าส้มเปรี้ยวหรือแยมส้ม มีต้นกำเนิดมาจากตอนใต้ของประเทศจีนและโตได้ดีในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ในเชิงพาณิชย์เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศฝรั่งเศส เพราะใช้ทำน้ำหอมกันอย่างแพร่หลาย

👍1. สมานแผล

น้ำมันหอมระเหย Petitgrain เป็นที่นิยมสำหรับคุณสมบัติของน้ำยาฆ่าเชื้อ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่น ๆ ช่วยในการรักษาบาดแผลเจ็บปวดบาดแผลโดยใช้น้ำมันนี้ทาบริเวณที่ติดเชื้อของผิวหนังเพื่อป้องกันการอักเสบของแผล

👍2. ช่วยให้ผ่อนคลาย บำบัดอาการนอนไม่หลับ

น้ำมันหอมระเหย Petitgrain ช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีและบำบัดอาการนอนไม่หลับ นอกจากนี้ petitgrain ยังดีต่อการรักษาความโกรธฉับพลัน, ระคายเคือง, ความเจ็บปวด, ความวิตกกังวล, ความเครียด ลดระดับความดันโลหิตสูงได้ด้วย

👍3. ลดผิวมัน ผมมัน และสิว

น้ำมันหอมระเหย Petitgrain ช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันบนผิว และหนังศีรษะ ช่วยลดความมัน และการเกิดสิวจากผิวหน้ามันผิดปกติ

👍4. ดับกลิ่นกาย

Petitgrain มีกลิ่นหอมที่สงบเงียบเหมือนดอกไม้ แต่มีประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกาย Petitgrain ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่อยู่ในร่มผ้าที่เกิดจากเหงื่อ น้ำมัน petitgrain เพียงไม่กี่หยดสามารถช่วยระงับกลิ่นกายและป้องกันการติดเชื้อที่ผิวหนังซึ่งนำไปสู่การเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

👍5. ช่วยเสริมความจำ

น้ำมันหอมระเหย Petitgrain มีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีความจำเสื่อมตามอายุ น้ำมันนี้ช่วยในการเสริมสร้างความจำของบุคคลและคืนสู่ระดับที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังส่งเสริมจิตใจให้แจ่มใส มีสมาธิ

👍6. ปรับปรุงประสิทธิในการทำงาน

ในต่างประเทศมีการใช้น้ำมันนี้ช่วยคนรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและกระตือรือร้นในการทำงาน

สอบถามเพิ่มเติม
Tel & Line : 086-397-8304
***********************************
เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้
Telvada essential oilstelvada essential oilstelvada essential oils