สรรพคุณ น้ำมันหอมระเหย เจเรเนียม Geranium Essential Oil Benefits

Geranium USDA Organic Essential Oil น้ำมันหอมระเหย เจเรเนียม ออร์แกนิค

Latin Name: Pelargonium graveolens


Method of Isolation: By stream distillation of flowers of fresh plant.

Odor description: Fresh rosy sweet odor with green, herbal, minty notes.

Grade: USDA Organic Therapeutic

%Top GC: Citronellol 33.35% and Geraniol 13.96%

Blend Well With: Citrus Oils, Black pepper, Carrot seed, Clary sage, Clove, Coriander, Cypress, Eucalyptus, Fennel, Frankincense, Ginger, Helichrysum, Hyssop, Juniper, Lavender, Peppermint, Rosemary, Sandalwood, Tea tree, and Ylang Ylang.

Application Methods : Aromatherapy.

น้ำมันหอมระเหย เจเรเนียม ออร์แกนนิค

จากธรรมชาติ 100%

ผสมได้ดีกับ : ส้ม เลมอน พริกไทยดำ เมล็ดแครอท คลารี่เสจ กานพลู ผักชี ไซเพรส ยูคาร์ลิปตัส เฟนนอล กำยาน ขิง เฮลิคริซัม ฮิปซอป จูนิเปอร์ ลาเวนเดอร์ เปบเปอร์มิ้นท์ ดรสแมรี่ ไม้จันทร์ ทรีที และกระดังงา

Geranium USDA Organic Essential Oil น้ำมันหอมระเหย เจเรเนียม ออร์แกนิค นอกจากจะมีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นกุหลาบผสมกลิ่นผลไม้เบอรี่แล้ว ทางด้านการใช้ในการบำบัดของ Telvada คือ..

สำหรับอาการปวด

เราแนะนำให้ลูกค้าใช้แบบ neat หรือเพียวๆ ทาบริเวณที่มีอาการปวด

😌 ปวดประจำเดือน ทา 2-3 หยดบริเวณท้องน้อย ค่อยๆนวดและถูให้เกิดความร้อน

😌 ปวดหลัง ช่วงบริเวณไต เนื่องจากเป็นนิ่ว ทา 2-3 หยดบริเวณด้านหลัง ค่อยๆนวดและถูให้เกิดความร้อน

😌 ปวดไขข้อ ทา 2-3 หยด บริเวณข้อ นวดๆถูๆให้เกิดความร้อน

หลังจากทา จะเกิดความรู้สึกชาบริเวณที่ทาเล็กน้อย แล้วความปวดจะค่อยๆบรรเทาไป มือที่มีน้ำมันหอมระเหยติดให้นำมาป้องจมูกแล้วสูดดมหลังจากทา จะช่วยบรรเทาอาการปวดและช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้นค่ะ เป็นการบำบัดแบบ tropical และ aromatic ไปพร้อมกัน หลังจากทาแล้วควรอยู่นึ่งๆซักพักจนอาการหายไปค่ะ

😌 อาการเจ็บคอ คออักเสบ จากไข้หวัด มีเสมหะ ให้ผสม Geranium USDA Organic Essential Oil น้ำมันหอมระเหย เจเรเนียม ออร์แกนิค กับ Hyssop USDA Organic Essential Oil น้ำมันหอมระเหย ดอกฮิปซอป ออร์แกนิค อย่างละ 1 หยด 💧ในน้ำ ขนาด 1/4 แก้ว แล้วกลั้วคอ ทำทุกเช้าและเย็น คิดต่อก้นเป็นเวลา 3-4 วันจนกว่าอาการจะดีขึ้น

หากมีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้ที่เบอร์ & ไลน์

086-396-8304

ขอบคุณค่ะ

❤️❤️❤️

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

telvada essential oilstelvada essential oils

telvada essential oils