สรรพคุณ น้ำมันระหุ่ง Castor Oil Benefits

Castor Oil USDA Organic
น้ำมันระหุ่ง ออร์แกนิค



Latin Name: Ricinus communis

Method of Isolation: Cold-pressing from castor beans.

Odor description: nutty.

Country of Origin: Asia

Use for: For skin, lip balm, creams, moisturizers, lotions, hair care, massage oil, and soap making.

Blend Well With: All types of essential oils and butters.

น้ำมันสกัดระหุ่ง ออร์แกนิค

จากธรรมชาติ 100%

วิธีใช้ : สำหรับผิว, ลิปบาล์ม, ครีม, ครีมบำรุงผิว, โลชั่น, ทำสบู่, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและน้ำมันนวด
ผสมได้ดีกับ : น้ำมันเอสเซนเชียล ออย์ ทุกชนิด และ บัตเตอร์

สรรพคุณของน้ำมันระหุ่ง

1. บำรุงผิวหน้า

👍ลดสิว คุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบของน้ำมันละหุ่งทำให้มีประโยชน์ในการลดสิว กรด Ricinoleic สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

👍ผิวนุ่มชุ่มชื่น น้ำมันระหุ่งยังอุดมไปด้วยกรดไขมันอื่น ๆ ที่สามารถเพิ่มความเรียบเนียนและอ่อนนุ่มให้ผิว

👍สีผิวไม่สม่ำเสมอ กรดไขมันในน้ำมันระหุ่งยังสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อผิวให้มีสุขภาพดีซึ่งช่วยในการฟื้นฟูโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

👍 ดูแลผิวบอบบาง น้ำมันระหุ่งมีค่า comedogenic ต่ำซึ่งหมายความว่าจะอุดตันรูขุมขนบนผิวหนังและลดความเสี่ยงในการเกิดสิวหัวดำเหมาะสำหรับการใช้กับผิวที่บอบบาง

👍ราคาย่อมเยา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและโดยเฉพาะครีมบำรุงผิวหน้าและน้ำมันอาจมีราคาแพงมาก น้ำมันระหุ่ง มีราคาค่อนข้างต่ำและมีคุณสมบัติคล้ายกันหลายอย่างเช่นการส่งเสริมให้ผิวมีสุขภาพดีหรือมีความชุ่มชื้นในผิวหนัง

👍ต้านการอักเสบของผิว น้ำมันระหุ่งและกรดริซิโนเลอิกมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ทำให้มีประโยชน์ในการรักษาผิวที่ระคายเคืองจากแดดหรือแพ้สารเคมี

👍ต้านจุลชีพ ช่วยปกป้องผิวจากการติดเชื้อแบคทีเรียโดยต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ที่สามารถทำให้เกิดโรค

👍ดีสำหรับผิวแห้ง น้ำมันระห่ง มีไตรกลีเซอไรด์ สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวทำให้เป็นประโยชน์ในการรักษาผิวแห้ง

👍ผิวอิ่มน้ำ น้ำมันระหุ่งอาจมีคุณสมบัติ humectant ซึ่งหมายความว่ามันสามารถดึงความชุ่มชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น

👍ล้างเครื่องสำอาง ไตรกลีเซอไรด์ที่พบในน้ำมันระหุ่งยังมีประโยชน์ในการกำจัดสิ่งสกปรกออกจากผิว

2. สำหรับผม

👍 ผมงอกได้ดี น้ำมันระหุ่ง มีประโยชน์หลายอย่างรวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแรงส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะแห้ง น้ำมันระหุ่งไม่สามารถทำให้เส้นผมงอกเองได้อย่างที่หลายๆคนคิด เพราะไม่มีรีเสร็จหรืองานวิจัยใดๆสามารถพิสูจน์ได้ แต่น้ำมันระหุ่งจะทำให้ หนังศีรษะมีสุขภาพดี ซึ่งทำให้ผมงอกได้ดีขึ้นนั่นเอง

👍 ผมร่วงน้อยลง ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นรูปธรรมว่าทำไมน้ำมันระหุ่งจึงมีประโยชน์ต่อเส้นผมอย่างแน่นอน แต่มีผู้ใช้น้ำมันระหุ่งหลายๆคนกล่าวบอกกันปากต่อปากว่าน้ำมันระหุ่งช่วยลดผมร่วงได้ดี น้ำมันระหุ่งมีส่วนผสมของสารอาหารที่ประกอบด้วยโปรตีน วิตามิน กรดไขมันและสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่น้ำมันระหุ่งจะเหมาะในการบำรุงหนังศีรษะและรูขุมขนที่บอบบาง ในขณะเดียวกันก็ช่วยกระตุ้นให้ผมแข็งแรงขึ้นด้วยเหตุนี้น้ำมันระหุ่ง จึงกลายเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมนั่นเอง

🍃🍃น้ำมันระหุ่ง มีหลายเกรดนะคะ อย่างไรก็ดี ควรเลือกซื้อชนิดออแกนิก และเพียวๆ 100% จากเมล็ดระหุ่ง ไม่มีการผสมน้ำมันพืชราคาถูกอย่างอื่นเช่นน้ำมันปาล์ม ลักษณะของน้ำมันต้องเหนียวข้นแต่ไม่มีกลิ่นหืน🍃🍃


สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line & Tel 086-397-8304

*********************************
เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

Telvada essential oilstelvada essential oilsTelvada essential oils