บอกลา Botox ด้วยน้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil)

บอกลา Botox ด้วยนำ้มันโรสฮิป (Rosehip Oil)

ลูกโรสฮิป คือ ผลไม้ของดอกกุหลาบนั่นเอง ลูกโรสฮิปสามารถทานได้  โรสฮิป 1 ผลเล็กๆ มีวิตามินซีมากกว่าส้ม 1 ลูก นอกจากนั้นยังมี วิตามิน E และ A โรสฮิปดิบจากต้นมีสีส้มอมแดง และมีรสเปรี้ยว ในต่างประเทศ นิยมใช้ทำอาหารและใช้ทำเครื่องดื่ม 

Telvada Essential Oils Rosehip

เนื่องจากโรสฮิป มีวิตามิน C อยู่เยอะมาก  เมื่อนำมาสกัดเป็นน้ำมัน แล้วนำมาทาผิว 
จะสามารถช่วยบำรุงผิวที่เสียจากการโดนแสงอัลตราไวโอเลต นอกจากนี้ สารอนุมูลอิสระ จากวิตามิน C ยังสนับสนุน

  • การผลิตคอลลาเจน
  • ช่วยลดรอยย่น
  • เพิ่มการสมานแผล
  • ช่วยบำรุงผิวแห้งให้ชุ่มชื้น
  • ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

นอกจากวิตามิน C โรสอิปยังมีวิตามิน A ที่ช่วยเรื่องของ

  • ลดริ้วรอย
  • ลดรอยดำ
  • รักษาสิวที่ไม่รุนแรงจนถึงปานกลาง
  • ลดรอยแผลเป็นและรอยแตกลาย

ในทางการบำบัดแบบ Aroma Therapy นำ้มันโรสฮิป ถูกนำมาใช้เป็น Carrier Oil หรือนำ้มันนำพา โดยการใช้ จะนำมาผสมกับน้ำมันหอมระเหย Essential Oils ต่างๆ แล้วใช้นวดตัว หรือนำมาสูดดม เพื่อแก้เครียดและช่วยให้ผ่อนคลาย ถือว่าเป็นน้ำมันนวดชั้นเลิศ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มคอลลาเจนและบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย 

อย่างไรก็ดี เวลาเลือกซื้อนำ้มันโรสฮิปสำหรับการดูแลผิว  โปรดจำไว้ว่าวิตามิน C บางอย่างอาจหายไปในระหว่างกระบวนการสกัดน้ำมัน ดังนั้น ควรเลือกนำ้มันโรสฮิปที่สกัดเย็น Cold Pressed เท่านั้น และยังมีสีส้มเข้มตามธรรมช่าติหลงเหลืออยู่ หากนำ้มันไม่มีสี แสดงว่าได้ผ่านการกลั่นมาแล้วทำให้วิตามิน C หายไปได้ 

 https://www.facebook.com/shoptelvada/videos/697786497324834/

น้ำมันโรสฮิป เป็นน้ำมันแบบแห้ง สามารถซึมเข้าผิดได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน น้ำมันโรสฮิปของร้าน Telvada เป็นแบบสกัดเย็น สีจึงเป็นสีแดงอมส้ม แต่พอทาสีจะค่อยๆจางค่ะ ไม่ทำให้ผิวเหลืองแน่นอนค่ะ

คำแนะนำก่อนใช้ ควรทาบริเวณข้อพับที่แขนก่อน แล้วรอซักพักว่ามีอาการแพ้ หรือคันรึไม่ อย่าลืมว่าน้ำมันโรสฮิปสกัดจากพืข 100% หากเราแพ้พืชตระกูลกุหลาบก็จะทำให้เราแพ้โรสฮิปได้ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: telvada

Tel: 086-397-8304

*******************************************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้


telvada essential oils ร้าน เทวาด้า นำ้มันหอมระเหย telvada essential oils