ส้นเท้าแตก อย่าทน... น้ำมันหอมระเหยช่วยได้

ส้นเท้าแตก อย่าทน น้ำมันหอมระเหยช่วยได้

ส้นเท้าแตก นอกจากจะทำให้ส้นเท้าไม่สวยงามแล้ว ยังทำให้รำคาญเวลาเดิน หรือถ้าแตกมากๆ อาจทำให้เกิดเลือดไหล เจ็บเวลาเดิน  เมืองไทยเป็นเมืองร้อน หลาย ๆ คนชอบใส่รองเท้าแตะ แต่รองเท้าแตะทำให้ส้นเท้ากระด้างได้ และเป็นสาเหตุหลักของส้นเท้าแตกลอก นั่นเอง นอกจากส้นเท้าแตกแล้ว การเดินและการลงนำ้หนักของเท้าบนรองเท้าที่เราสวมใส่อยู่ ก็อาจทำให้เกิดการเสียดสีและทำให้เท้าด้านได้เช่นกัน 

Telvada Essential Oils cracked foot

สูตรบำรุงส้นเท้าแตกแห้ง 

สูตรที่ 1 : สูตรเท้านุ่มเร็ว : สำหรับผสมในขวดแก้วสีชา ขนาด 100 ml

น้ำมันระหุ่ง (Castor Carrier Oil)                  85 ml

น้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil)                         12 ml

น้ำมันหอมระเหย เป็ปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint Essential Oil)          3 ml 

***ผสมน้ำมันทุกตัวในขวด โดยใส่น้ำมัน Carrier Oil ก่อนแล้วใส่น้ำมันหอมระเหยหลังสุด  เขย่าขวดให้น้ำมันเข้ากัน ใช้ทาบริเวณที่ส้นเท้าแตกลอก ก่อนนอน แล้วใส่ถุงเท้าไว้เวลานอน อาบน้ำปกติในตอนเช้า เท้าจะนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ครั้งแรก  นอกจากจะนุ่ม น้ำมันหอมระเหย เป็ปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint Essential Oil)  ยังช่วยกำจัดเชื้อราและเชื้อโรคที่เกาะอยู่ที่เท้าได้อีกด้วย ทาแล้วเท้าจะเย็นสบาย หอมสดชื่น 

สูตรที่ 2 : สูตรเท้าแตกลึก : สำหรับผสมในตลับครีม ขนาด 100 ml

เชียรบัตเตอร์ (Shea Butter)                         100 ml

น้ำมันหอมระเหย เป็ปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint Essential Oil) 3 ml

***ผสมเชียรบัตเตอร์ (Shea Butter) กับ น้ำมันหอมระเหย เป็ปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint Essential Oil) ในถ้วยผสม แล้วใช้ช้อนคนให้เข้ากัน เสร็จแล้วตักใส่ในตลับครีม  ใช้ทาบริเวณที่ส้นเท้าแตกลอก ก่อนนอน แล้วใส่ถุงเท้าไว้เวลานอน อาบนำ้ปกติในตอนเช้า ส้นเท้าที่แตกจะตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพียงครั้งแรกที่ใช้ 

**ข้อระวังในการใช้ เวลาทาเท้าแล้ว ควรใส่ถุงเท้าแล้วนอนเลย ถ้าเดินไปเดินมาอาจลื่นล้มได้ 

อย่าลืมเลือกซื้อเฉพาะน้ำมัน Carrier Oil, Essential Oil, และ Butter กรดพรีเมียมเท่านั้น เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบำบัด ทางร้าน Telvada มีจำหน่ายนำ้มันทุกตัวในสูตร 1 และ สูตร 2 พร้อมขวดแก้ว และตลับครีม

cracked toe Telvada Essential Oil

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 086-397-8304

Line ID: shoptelvada

 *******************************************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้


telvada essential oils ร้าน เทวาด้า น้ำมันหอมระเหยtelvada essential oils