ข้อควรระวังในการใช้น้ำมันหอมระเหย

telvada

ข้อควรระวังในการใช้น้ำมันหอมระเหย

1. เก็บน้ำมันหอมระเหยทั้งหมดให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง
2. หากเกิดอาการระคายเคืองให้หยุดใช้
3. หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับตา
4. ใช้น้ำมันหอมระเหยในบริเวณที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก
5. หลีกเลี่ยงการทานน้ำมันหอมระเหย หรือใช้น้ำมันหอมระเหยแบบไม่เจือจางก่อน ยกเว้นแต่คุณจะได้รับคำแนะนำจากนักอะโรมาเทอราพีที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหรือผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์เท่านั้น
6. จัดเก็บน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันพืชให้ห่างจากแสงและความร้อน
7.ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหยควรทำความคุ้นเคย ด้วยการแต้มตรงจุดที่แพ้ง่าย เพื่อตรวจสอบว่ามีอาการแพ้หรือไม่ก่อนใช้ และเช็คข้อมูลคุณสมบัติของน้ำมันก่อนใช้
8. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำมันหอมระเหยทั้งหมดที่คุณซื้อมานั้น เป็นน้ำมันหอมระเหยแท้
9. รากแองเจลิกา (Angelica archangelica) มะกรูด (Citrus × bergamia) และน้ำมันหอมระเหยจำพวกมะนาว ส้ม เลมอน ส่วนใหญ่ มีความไวแสง ห้ามใช้หรือแนะนำ การใช้น้ำมันหอมระเหยไวแสงก่อนการออกแดดบนผิวหนัง อาจทำให้เกิดผิวไหม้ได้ 
10. ใช้ความเข้มข้นต่ำ (<1%) สำหรับเด็กในระหว่าง การตั้งครรภ์และสำหรับผู้สูงอายุ
11. หลีกเลี่ยงหรือใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในทารกและเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 10 ปีมีเฉพาะน้ำมันหอมระเหย หากจำเป็นต้องใช้กับเด็ก ต้องนำมาเจือจางสูงมาก  หรืออยู่ภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ก่อนเสมอ

📱สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากนัดพบอโรมาเธอราพีส สามารถติดต่อได้ที่📲

 

Line:shoptelvada, หรือ จิ้มเลย 👉 https://bit.ly/3tRj729

Tel: 086-3978304, 097-1746194



********************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดยนักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยนำ้มันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100%  ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม   

 telvada essential oilstelvada essential oils