สรรพคุณ น้ำมันอาร์แกน Argan Oil Benefits

Argan (Moroccan Oil) USDA Organic น้ำมันสกัดลูกอาร์แกน ออร์แกนิค
Latin Name: Argania spinosa


Method of Extraction: Cold-pressed from the kernels of the argan tree.

Country of Origin: Morocco

Argan oil contains vitamin E, phenols, carotenes, squalene, and fatty acids.

Use for: For skin, lip balm, creams, moisturizers, lotions, hair care, and massage oil.

Blend Well With: All types of butters and essential oils.

น้ำมันสกัด ลูกอาร์แกน ออร์แกนิค

จากธรรมชาติ 100%

ประโยชน์ หลัก 6 ประการของน้ำมันอาร์แกน

1. น้ำมันอาร์แกนช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านเป็นขุย
ต้องขอบคุณวิตามิน E ระดับสูงและกรดไขมันที่จำเป็น (กรดโอเลอิคและกรดไลโนเลอิก) ในน้ำมันอาร์แกน Argan Oil ที่ช่วยบำรุงผิวแห้ง นอกจากนี้ สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำมันอาร์แกนยังสามารถเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นกลาก

2. ช่วยให้ผลิตภัณฑ์อื่นดูดซึมเข้าสู่ผิวของคุณ
น้ำมันอาร์แกน Argan Oil อุดมไปด้วยกรดโอเลอิกซึ่งสามารถชายในการนำ Essential Oils หรือ น้ำมันหอมระเหย ซึมผ่านผิวหนังได้เร็วขึ้น เพื่อผนึกความชุ่มชื้นและให้ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษสามารถใช้น้ำมันอาร์แกน 1-2 หยด แล้วทาใบหน้า หลังจากใช้มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้วกร้านมากๆ

3. น้ำมันอาร์แกนอาจช่วยป้องกันริ้วรอยได้เช่นกัน
กรดไขมันโอเมก้าในน้ำมันอาร์แกน Argan Oil ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อในผิวหนังดังนั้นจึงสามารถช่วยในการป้องกันริ้วรอยได้ ผู้หญิงที่ใช้น้ำมันอาร์แกนกับผิว นอกจากจะทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น แล้วยังช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการกักเก็บน้ำ เพิ่มพลังในต่อต้านริ้วรอย

4. ผิวมัน เป็นสิว? คุณก็ใช้น้ำมันอาร์แกนได้
แม้ว่ามันอาจดูไม่เหมาะ ที่จะใช้น้ำมันบนหน้าที่มันๆ แต่น้ำมันอาร์แกน Argan Oil จัดว่าเป็นน้ำมันแบบแห้ง (Dry Oil) คือซึมเข้าผิวได้เร็วมากโดยไม่ทิ้งความมัน สามารถช่วยบำรุงผิวมีสิวได้ง่าย เหมาะสำหรับผิวที่มีสิวอักเสบแห้งและเสีย เพราะหนึ่งในกรดไขมันที่สำคัญในน้ำมันอาร์แกน - กรดไลโนเลอิก - สามารถช่วยลด การอักเสบบรรเทาผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้

5. น้ำมันอาร์แกน เหมาะสำหรับเส้นผม
กรดไขมันของน้ำมันอาร์แกน Argan Oil ช่วยปรับปรุงสุขภาพของหนังศีรษะได้ดี เพราะหนังศีรษะของเราเป็นที่ที่มีเซลล์สร้างเส้นผมของเราอยู่ และหากต้องการให้เส้นผมแข็งแรง หนังศีรษะของเราก็ต้องแข็งแรงด้วยเช่นกัน
สูตรบำรุงเส้นผมอย่างง่ายๆ : เติมน้ำมันอาร์แกน Argan Oil 1-3 หยด (ขึ้นอยู่กับความยาวเส้นผมของคุณ) บนฝ่ามือ และอุ่นน้ำมันโดยการถูมือเข้าด้วยกัน นวดผมจากรากจรดปลายและนวดส่วนเกินบนหนังศีรษะของคุณ เท่านี้ ก็สามารถช่วยต่อสู้กับรังแค และอาการศีรษะคันผมแตกปลาย และช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมได้

6. สามารถทำให้สีผมของคุณอยู่ได้นานขึ้น
สารต้านอนุมูลอิสระที่พบในน้ำมันอาร์แกนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผมที่ผ่านการทำสี และช่วยป้องกันการสูญเสียเม็ดสี วิธีใช้ คือหยดน้ำมันอาร์แกน 1-2 หยดและใช้นิ้วมือลูบผม โดยเน้นตรงปลายผม

สอบถามเพิ่มเติม line & tel 086-397-8304

***************************************************
เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้

telvada essential oils telvada essential oils

telvada essential oils