จะเกิดอะไรขึ้น?? ถ้า จักระที่ 1 มูลธารจักระ (The Root Chakra) ของคุณ สมดุล

Root chakra

จะเกิดอะไรขึ้น?? ถ้า จักระที่ 1 มูลธารจักระ (The Root Chakra) ของคุณ สมดุล..

✅ คุณรู้สึกได้รับการปกป้อง ดูแล และรัก แม้ว่าจะอยู่คนเดียว

✅ คุณจะรู้สึกว่า จิตใจอยู่กับเนื้อกับตัวอยู่ตลอดเวลา

✅ คุณรู้สึกว่าคุณได้รับความต้องการขั้นพื้นฐานของคุณหมดแล้ว

✅ คุณรู้สึกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของโลก

✅เมื่อคุณรู้สึกว่าความต้องการขั้นพื้นฐานทั้งหมดของคุณได้ครบหมดแล้ว คุณจะรู้สึกว่าคุณสามารถขยายจิตสำนึกของคุณ นี่คือสาเหตุที่กุณฑาลินีเปิดออกมา

✨อย่าลืมนะคะ หากคุณต้องการ ปรับสมดุล จักระที่ 1 มูลธารจักระ (The Base Chakra/ Root Chakra ) ใช้หินคริสตัลลูกกลิ้ง และน้ำมันหอมระเหยสูตรเบลน Black Obsidian ที่ออกแบบมาเพื่อปรับสมดุล จักระที่ 1 โดยเฉพาะค่ะ ✨

✨ นอกจากหินคริสตัล Black Obsidian จะมีพลังงานธรรมชาติในการช่วยปรับสมดุลจักระที่ 1 แล้ว น้ำมันหอมระเหยในเบลนนี้ ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่อุดมไปด้วย Sesquiterpenes จาก น้ำมันหอมระเหย หญ้าแฝก (Vetiver) น้ำมันหอมระเหย พริกไทยดำ (Black Pepper)และ น้ำมันหอมระเหย แพทชัวลี่ (Patchouli) ที่มีที่ช่วยในเรื่องการผ่อนคลายความวิตกกังวล แถมยังมี น้ำมันหอมระเหย บัลกาเรีย ลาเวนเดอร์ (Bulgaria Lavender) น้ำมันหอมระเหย คลารี่ เสจ (Clary Sage)✨



สั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ข้างล่างได้เลยค่ะ ❤️

If you want to balance your root chakra/ base chakra, we would like to recommend our Black Obsidian Crystal Roller Ball.

For more info:

https://telvada.com/collections/chakra-series/products/black-obsidian-crystal-roller-ball

**************************************************************

เกี่ยวกับเรา About Us

ร้านเทวาด้า (Telvada) เป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) และเป็นร้านน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดย คุณดาริกา ศรัณย์เกตุ (Ms. Darika Sarunyagate) นักอะโรมาเธอราพิสต์ Aromatherapist ที่ได้รับการรับรองจาก The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) สมาคมแห่งชาติเพื่อการบำบัดด้วยกลิ่นหอมแบบองค์รวม ซึ่งเป็นสมาคมที่ไม่หวังผลกำไร อุทิศให้กับการบูรณาการแบบองค์รวมและการศึกษาการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในรูปแบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์

ร้าน Telvada จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% เท่านั้น โดยน้ำมันของร้านส่วนใหญ่จะเป็นเกรดออแกนิก (organic) หรือ 100% Pure Therapeutic Grade Essential Oils USDA Organic มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง สินค้านำเข้าเอง 100% ราคาไม่แพง พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบำบัด หรือช่วยคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสม พร้อมมีสถานที่ผลิต สามารถขอเลขที่จดแจ้งได้